Chế độ bảo hành sản phẩm của Inox Quốc Tế iHBI
Qua nhiều năm kinh nghiệm phục khách hàng quốc tế, chúng tôi xây dựng phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đồng thời xây dựng chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp lên đến 12 năm. Thương hiệu inox Quốc Tế iHBI đã, đang và sẽ luôn chăm sóc khách hàng và sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng, hướng dẫn, chia sẻ tất cả những thông tin về sản phẩm, và hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng.
Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Công ty đã xây dựng nên Quy trình bảo hành chuyên nghiệp, và cấp phát phiếu bảo hành để hướng dẫn quy trình cho Quý khách.
Công ty Cổ phần TVL luôn hướng đến chất lượng sản phẩm được hoàn thiện, hoàn mỹ.
Vì vậy, dù chỉ cần một lỗi rất nhỏ, chúng tôi cũng sẽ cử đội ngũ nhân viên bảo hành chuyên nghiệp đến xử lý tận công trình sau khi thông qua quy trình bảo hành chặt chẽ gồm 4 bước:
- Tiếp nhận và xử lí thông tin.
- Gặp gỡ khách hàng và làm biên bản xác nhận.
- Bàn bạc và thống nhất phương án xử lý sự cố.
- Xử lý, ghi nhận và đánh giá kết quả.
Ngoài ra, sau khi sản phẩm được chứng minh lỗi hoàn toàn do Nhà máy, Công ty chúng tôi bồi hoàn 100% chi phí: Nguyên vật liệu, lắp đặt, gia công, vận chuyển thành phẩm cho quý khách.
Và hơn thế nữa, sau khi sản phẩm được bảo hành, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận, và kiểm tra lại các vấn đề phát sinh thêm sau thời gian bảo hành và trong quá trình sử dụng.
Một phần quà nhỏ sẽ được gửi tới quý khách hàng để bày tỏ lời xin lỗi và tri ân khách hàng đã lựa chọn dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
Hơn hết, chúng tôi đã, đang và sẽ cố gắng từng ngày hoàn thiện chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm.
Đội ngũ QC luôn tỉ mỉ kiểm tra chất lượng sản phẩm
Mục tiêu lâu dài của Inox Quốc Tế iHBI là trở thành Công ty có sản phẩm chất lượng, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất ở thị trường trong nước và quốc tế.